Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra thông tin và đăng ký thành viên cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách làm thủ tục nhận phòng, trả phòng và các đặt phòng liên quan khác (xe hơi, spa…).
- Cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho tất cả khách hàng.
- Giới thiệu và thực hiện các chương trình khuyến mãi và sự kiện cho khách hàng.
- Lắng nghe và giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ thực hiện các sự kiện và chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của ban Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ngoại hình sáng.
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Phong thái thân thiện, chuyên nghiệp.
- Có tiếng Hàn/ Trung là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn (lương cứng, Tip, Thưởng Lễ/Tết,…)
- Đồng phục, tủ locker, bữa ăn trong ca làm việc được trang bị đầy đủ.
- AL/TL/OT đầy đủ.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.