Mô Tả Công Việc
-Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
-Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
-Phối hợp với phòng kinh doanh, dich vụ để thực hiện các khảo sát, chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện .
-Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Theo sát quá trình xử lý kiếu nại và phản hồi từ khách hàng khi đã xử lý kiêu nại.
- Đảm báo sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp theo tiêu chuẩn 5s tại khu vực phụ trách: showroom, sàn nhà, âm thanh, màn hình tivi, bàn ghế, ấn phầm,sản phẩm, thiết bị giải trí…..tạo cảm giác thoải mái cho KH
- Theo dõi và ghi nhận lại lượng khách ra, vào và ý kiến của khách hàng vào Bảng theo dõi ý kiến khách hàng, báo cáo hàng ngày cho BGĐ
- Trực tiếp yêu cầu NVKD hoặc NV cố vấn dịch vụ tiếp khách trước khi chuyển khách vào trong.
- Tuyệt đối không rời khỏi khu vực phụ trách. Kiểm tra và theo dõi hàng hóa 60 phút trước giờ đóng cửa.
Địa điểm làm việc tại :
+ Số 647 Đường Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
+ Chi nhánh : 2/8 khu phố đông, phường Vĩnh Phú, Tx Thuận An, Bình Dương ( gần ngã tư Bình Phước, quốc lộ 1A, giáp với Thủ Đức, Q.12)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
-Phối hợp với phòng kinh doanh, dich vụ để thực hiện các khảo sát, chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện .
-Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Theo sát quá trình xử lý kiếu nại và phản hồi từ khách hàng khi đã xử lý kiêu nại.
- Đảm báo sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp theo tiêu chuẩn 5s tại khu vực phụ trách: showroom, sàn nhà, âm thanh, màn hình tivi, bàn ghế, ấn phầm,sản phẩm, thiết bị giải trí…..tạo cảm giác thoải mái cho KH
- Theo dõi và ghi nhận lại lượng khách ra, vào và ý kiến của khách hàng vào Bảng theo dõi ý kiến khách hàng, báo cáo hàng ngày cho BGĐ
- Trực tiếp yêu cầu NVKD hoặc NV cố vấn dịch vụ tiếp khách trước khi chuyển khách vào trong.
- Tuyệt đối không rời khỏi khu vực phụ trách. Kiểm tra và theo dõi hàng hóa 60 phút trước giờ đóng cửa.
Địa điểm làm việc tại :
+ Số 647 Đường Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
+ Chi nhánh : 2/8 khu phố đông, phường Vĩnh Phú, Tx Thuận An, Bình Dương ( gần ngã tư Bình Phước, quốc lộ 1A, giáp với Thủ Đức, Q.12)
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học trở lên.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft office)
• Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng đia phương.
• Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center
• Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao
• Ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh lưu loát.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft office)
• Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng đia phương.
• Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center
• Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao
• Ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh lưu loát.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được đóng bảo hiểm và mọi quyền lợi theo quy định của Luật lao động.
- Hưởng lương cố định + thưởng doanh số
- Thưởng lễ tết, du lịch theo quy chế của công ty
- Được hưởng 100% hoa hồng các dịch vụ kèm theo xe.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nâng cao kỹ năng toàn diện.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Hưởng lương cố định + thưởng doanh số
- Thưởng lễ tết, du lịch theo quy chế của công ty
- Được hưởng 100% hoa hồng các dịch vụ kèm theo xe.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nâng cao kỹ năng toàn diện.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.