Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ & chăm sóc khách hàng qua hotline sau khi khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
- Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua hotline
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thời gian làm việc hàng tuần: từ thứ 2 - thứ 6 ( 13h-18h)
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale/cskh
- Yêu cầu từ tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH
- Thao tác vi tính văn phòng khá
- Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B
Quyền lợi:
- Mức lương : 2.500.000 - 3.500.000 triệu/tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp và được đào tạo các kỹ năng như: Kỹ năng sale, cskh.
Hình thức
Mức lương
Từ 2.5 đến 3.5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.