Mô Tả Công Việc
- Trực hotline tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng và đối tác của Sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng và đối tác của Sàn.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Có chứng chỉ N1, N2 hoặc chứng chỉ tương đương.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 22 đến 24 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.