Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc… của khách hàng qua điện thoại, email, chat…các sản phẩm, dịch vụ của Shopee
- Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử.
- Chi tiết công việc và thời gian sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
*** Làm việc xoay ca: từ 7h – 22h hằng ngày, tối thiểu 8h/ngày, đươc nghỉ off 1 ngày bất kỳ trong tuần. Có thể làm ca đêm
Địa điểm: làm việc tại 171b Hoàng Hoa Thám, P13, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ tuổi từ 18 đến 30, đã tốt nghiệp các trường Trung học trở lên (không phân biệt ngành nghề)
- Yêu cầu giọng chuẩn Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, không nói lắp, nói ngọng, nói giọng địa phương vùng miền.
- Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet;
- Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, chịu được áp lực;
- Tinh thần học hỏi cao, đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
- Kĩ năng làm việc nhóm;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, bán hàng, telemaketing, telesale…
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: > 5,000,000 VNĐ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm, tham gia du lịch hàng năm, tiệc toàn công ty, khám sức khoẻ định kỳ…
- Tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.