Mô Tả Công Việc
- Hỏi thăm, tiếp nhận & giải đáp các phản hồi của khách hàng sau mua hàng thông qua hotline/ online
- Tư vấn, hỗ trợ và bán hàng với các khách hàng thương mại điện tử
- Thực hiện các cuộc gọi Telesale khách hàng theo chiến lược của Công Ty
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến về vấn đề vận chuyển, xử lý và phản hồi kết quả
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại
- Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên CRM
- Quản lý và vận hành showroom
- Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Siêng năng, thẳng thắn, có kỹ năng telesale
- Giao tiếp tốt, chuyển - tiếp dẫn chủ đề mượt mà
- Kiên nhẫn, cầu tiến là lợi thế
- Tư duy chiến lược, bao quát, tư duy phản biện
- Nắm bắt tâm lý khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng (Cứng Excel và Google Sheet) để xây dựng báo cáo gửi cấp trên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu Nhập 8-12 triệu/tháng
- Thử việc 80% lương
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
- Chế độ tăng lương hằng năm
- Được đào tạo và hướng dẫn Kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng, kiến thức chăm sóc và bảo dưỡng xe oto, xe máy
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.