Mô Tả Công Việc
• Trực hotline cuộc gọi đến từ khách hàng trao đổi thông tin về chương trình học, các vấn đề trong quá trình học tại MathExpress.
• Tư vấn chương trình học cho phụ huynh qua điện thoại, theo dõi thông tin học viên đăng ký kiểm tra và trả kết quả học viên đã kiểm tra kịp thời.
• Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, chủ động chăm sóc và trả lời các thắc mắc của Phụ huynh học sinh kịp thời.
• Gọi điện trao đổi tới phụ huynh tình hình học tập, kết quả kiểm tra, các vấn đề liên quan đến học viên trong quá trình học.
• Theo dõi và hoàn thành báo cáo sỹ số, tình hình lớp học hàng tuần.
• Kết hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề liên quan đến học viên trong quá trình học để đảm bảo chất lượng học tập
• Lấy khảo sát feedback phụ huynh, giáo viên định kỳ, tiếp nhận và giải quyết feedback của phụ huynh trong quá trình học.
• Thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng theo từng thời điểm.
• Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
• Ứng viên đã tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán khách hàng tốt.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống nhanh nhạy.
• Khả năng chịu áp lực trong công việc.
• Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, có khả năng tổng hợp, báo cáo.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: 7 - 10 triệu/tháng
• Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành;
• Môi trường làm việc trẻ, năng động;
• Được đào tạo bài bản, có nhiều cơ hội thăng tiến;
• Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện….
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.