Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi hoặc e-mail từ khách hàng.
- Tra cứu thông tin tại hệ thống và giúp khách hàng giải đáp khúc mắc liên quan đến dịch vụ.
- Chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận chuyên trách xử lý nếu cần.
- Giờ làm việc: xoay xa linh động 8 giờ/ngày. Nghỉ 1 ngày linh động/tuần. Không làm ca đêm.
- Địa điểm: văn phòng 18 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình.
(*) Công việc hoàn toàn tại văn phòng và không mang tính chất bán hàng, chỉ đơn thuần nhận cuộc gọi và tư vấn thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu ngoại hình, kinh nghiệm hay phân biệt ngành nghề.
- Trình độ Trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Giọng nói rõ ràng. Không nói ngọng hoặc giọng địa phương quá nặng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập ổn định, khởi điểm 4.5++/tháng. Có thể tăng cường giờ làm việc nhằm gia tăng thu nhập.
- Chính sách phúc lợi và chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng hoàn toàn miễn phí.
- Cơ hội thăng tiến công bằng, rộng mở và đa dạng tùy thuộc năng lực của nhân viên.
- Làm giàu kinh nghiệm và lý lịch công việc của bản thân.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.