Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, phản hồi của khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, live chat, mạng xã hội,...
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng, thanh toán, vận chuyển hoặc sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng hoặc nhắc nhở dịch vụ định kỳ.
- Đề xuất các cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Trung giao tiếp cơ bản
- Kiên nhẫn, khéo léo, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Thành thạo tin học văn ph
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
1. Mức lương:
- Ca ngày: 12- 16 triệu
- Ca đêm: 16 - 20 triệu
- Chuyên cần: 2 triệu/ tháng
- Thưởng thành tích: 2 - 10 triệu
2. Phụ cấp cơm, xăng, xe và các khoản phụ cấp khác lên đến 2 triệu/ tháng
3. Tham gia teambuilding, BHXH đầy đủ
4. Công việc thuần CSKH không sale, không áp KPI
5. Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.