Mô Tả Công Việc
HomeKit là công ty về thiết bị nhà thông minh theo mô hình D2C với độ phủ 30 tỉnh/ thành cả nước. Với mục tiêu phát triển và mở rộng của công ty trong năm 2022 và 2023, hiện công ty đang tìm vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng như sau:
- Mô tả công việc :
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Gọi điện chăm sóc, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
- Điều phối đơn hàng
- Công việc khác được Cấp trên giao;
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sự sắp xếp của quản lý.
- Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề nhanh nhạy;
- Giọng nói tự tin, nhẹ nhàng, lưu loát, không nói lắp, nói ngọng;
- Học hỏi nhanh về kỹ thuật và các tính năng của sản phẩm;
- Điềm tĩnh, tận tình với khách hàng.
- Có laptop cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 8.000.000 vnđ/tháng
- Lương thưởng tháng 13
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo chính sách của nhà nước;
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái;
- Tham gia Teambuilding hằng năm cùng công ty.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (Ngày nghỉ được tự chọn giữa tuần và đi làm vào chủ nhật)
Thời gian làm việc trong ngày:
- Chiều: 12h00 - 16h00 (Làm việc tại công ty)
- Tối: 17h30 - 21h30 (Làm việc tại nhà)
Mức lương
Từ 8 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.