Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp thông tin dịch vụ
- Tiếp nhận đăng ký lắp đặt dịch vụ
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại Khuyến nại
- Tiếp nhận thông tin bảo hành, bảo trì
- Tính chất làm việc theo thời gian cố định ca, có hai ca làm việc trong tuần
+ Ca1 : 07h - 14h30
+ Ca2 : 14h30 - 22h00
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, dưới 35 tuổi.
- Chất giọng chuẩn, dễ nghe (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương).
- Trình độ tối thiểu Trung cấp (Chấp nhận Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời).
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được hỗ trợ đào tạo kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
– Tiền rủng rỉnh túi với mức lương…. từ 5 triệu – 7 triệu/tháng
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội được đào tạo thường xuyên.
– Phải làm việc với sếp chu toàn, đồng nghiệp vui và bựa
– Vui vẻ làm việc từ sáng thứ 2 đến chủ nhật, được nghỉ 1 ngày cuối tuần
– Phương châm “ Công ty như thể là nhà, anh/em đồng nghiệp như là người thân “
– Phải tham gia các chuyến team building, family day, party…của công ty, của phòng ban, của team.
– Bắt buộc đóng đầy đủ hợp đồng lao động và các chế độ khác
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.