Mô Tả Công Việc
* Vị trí: Chánh Văn Phòng
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Luật.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý văn phòng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc thực hiện các công việc liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
- Chịu được áp lực công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Trung thực, tuân thủ và tôn trọng các quy định, đạo đức nghề nghiệp.
* Số lượng: 01
* Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc viết tay.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (có dán ảnh chụp trong vòng 6 tháng).
- Bản sao chứng thực bằng tốt nghiệp Đại học.
- Giấy chứng nhận sức khỏe.
- Bản sao các Quyết định Giấy tờ có liên quan đến quá trình công tác trước đó (nếu có).
- Hồ sơ đã nhận không hoàn trả.
* Địa chỉ nộp hồ sơ:
- Văn phòng Hiệp Hội Công Chứng Viên Việt Nam.
- Số 9 Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc lâu dài tại Hiệp Hội.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Được đóng BHXH, BHYT khi ký HĐLĐ chính thức.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của BLLĐ và của Hiệp Hội (nghỉ Lễ, Tết theo quy định, …).
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.