Mô Tả Công Việc
1. Lập và quản lý kế hoạch thi công• Lập tiến độ tổng thể và chi tiết cho toàn bộ công trình.• Tổ chức, điều phối, giám sát toàn bộ công tác thi công tại hiện trường• Kiểm soát chất lượng, khối lượng và tiến độ thi công theo hồ sơ thiết kế, hợp đồng và tiêu chuẩn kỹ thuật• Giải quyết kịp thời các vấn đề kỹ thuật, biện pháp thi công phát sinh tại công trường.• Đảm bảo công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường và phòng cháy chữa cháy trong suốt quá trình thi công.2. Quản lý vật tư – thiết bị và chi phí• Kiểm soát việc sử dụng vật tư, máy móc, thiết bị thi công đảm bảo tiết kiệm, đúng mục đích.• Theo dõi, nghiệm thu, xác nhận khối lượng thi công, hồ sơ thanh toán, quyết toán công trình.• Quản lý chi phí công trình, đảm bảo không vượt ngân sách được duyệt.3. Giám sát và đánh giá nhà thầu xây dựng• Phân công, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ kỹ sư, công nhân, nhà thầu.• Đề xuất thay đổi nhà thầu nếu chưa phù hợp4. Quan hệ và báo cáo• Đề xuất thay đổi nhà thầu nếu chưa phù hợp• Đại diện công ty làm việc với nhà thầu, tư vấn giám sát, làm việc với cơ quan chức năng, đơn vị liên quan tại công trường.• Báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình tiến độ, chất lượng, chi phí, an toàn cho Ban Giám đốc• Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong quá trình thực hiện công việc5. Theo sự phân công của quản lý• Quản lý sẽ phân bổ các công việc liên quan đến bộ phận hoặc trong phạm vi công việc có thể xử lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mức độ phù hợp và xếp hạng của bạn so với ứng viên khác như thế nào?
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.