Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch quản lý, điều phối các thủ tục liên quan đến hệ thống Hành ChínhTổ chức, thực hiện các công việc hành chính trong công ty. Đảm bảo nhân viên trong công ty tuân thủ đúng quy trình thủ tục hành chính đã được phê duyệt.Bố trí, sắp xếp công việc cho Nhân viên Bộ phậnTheo dõi, giám sát công việc kịp thời, phát hiện sai sót để điều chỉnh cho hợp lýQuản lý các công việc hành chính như: Mua sắm, cấp phát trang thiết bị làm việc, quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng cho công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lênCó ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươngTiếng Anh/Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương thỏa thuận hấp dẫnĐược tham gia BHXH từ tháng thử việcĐược khám sức khỏe miễn phíThưởng Lễ- Tết
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.