Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu và tham mưu cho lãnh đạo hoàn thiện quy trình quản lý và phát triển đối tác. Tham gia làm việc với các đối tác để tìm cơ hội và khả năng phát triển các chương trình hợp tác- Trực tiếp và phối hợp để xây dựng các chương trình hợp tác- Tham gia trực tiếp vào quá trình triển khai thí điểm mô hình hợp tác để hiệu chỉnh và hoàn thiện- Tham gia hoạt động đào tạo nội bộ các nghiệp vụ của Bộ phận.- Duy trì và phát triển mối quan hệ với cấp tương đương tại các đối tác để gia tăng hiệu quả chương trình hợp tác.- Hỗ trợ, hướng dẫn chuyên viên trong các nhiệm vụ chuyên môn nghiệp vụ.Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Bộ phận và Phòng phân công
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học thuộc lĩnh vực kinh tế, tài chính, ngân hàng.- Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết rộng về xã hội, kính tế. Hiểu và nắm bắt tốt sự hoạt động của thị trường tài chính và có nền tảng về hoạt động của các tổ chức doanh nghiệp.- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/quan hệ khách hàng/dịch vụ khách hàng, trong đó tối thiểu 01 năm làm các công việc vê hợp tác, phát triển đối tác là KHDN, ưu tiên có tối thiểu 01 năm ở vị trí quản lý nhóm/bộ phận.- Kỹ năng, phẩm chất: đàm phán, giao tiếp, thuyết trình, đào tạo, chăm sóc KH, phân tích, đánh giá. Thái độ, tính cách: Cầu thị, kiên trì, linh hoạt, hòa đồng, có trách nhiệm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.