Mô Tả Công Việc
• Thiết kế, quản lý hành trình, giao diện trải nghiệm của khách hàng trên các kênh số (IB/MB/OpenBanking/AgentBanking…)• Phối hợp với đối tác thiết kế hành trình trải nghiệm, giao diện người dùng trên mạng lưới đối tác• Phối hợp với các bên liên quan trong quá trình xây dựng, phát triển và nghiệm thu SPDV Ngân hàng số• Định kỳ phân tích báo cáo, đề xuất thay đổi/ điều chỉnh hành trình trải nghiệm, giao diện của khách hàng trên các kênh Ngân hàng số• Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Cử nhân đại học trở lên về Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành khác tương đương.Kinh nghiệm chuyên môn, quản lý:• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực UI/UX. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tài chính, ngân hàng…Kỹ năng, phẩm chất:• Quản trị dự án.• Quản lý sự thay đổi.• Giao tiếp và thuyết trình.• Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.