Mô Tả Công Việc
Xây dựng các chương trình đào tạo chuyên sâu về quy trình phục vụ/ tác phong, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, kiến thức về sản phẩm/dịch. Các chương trình này phải phù hợp với tiêu chuẩn 5 sao (giống trong các khách sạn 5 sao) nhằm nâng cao chất lượng phục vụÁp dụng các phương pháp đào tạo hiện đại và hiệu quả như đào tạo tại chỗ (on-job training), role-play, thảo luận nhóm, học trực tuyến (e-learning)...Giám sát thực hành: Theo dõi, giám sát và hỗ trợ nhân viên áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế công việc. Đảm bảo tất cả nhân viên hiểu rõ và thực hiện đúng các tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp.Lập báo cáo kết quả định kỳ cho Ban Giám đốc hoặc Trưởng phòng ban công ty.Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản lý khách sạn hoặc các chuyên ngành tương tự.Có kinh nghiệm 3 năm trở lên hoạt động trong các khách sạn 4-5 sao.Thành thạo kĩ năng quản lí thời gian và lên kế hoạch.Nhiệt huyết, kiên nhẫn, chuyên nghiệp, có tinh thần cầu tiến và khả năng tạo động lực cho người khác..Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: Thỏa thuận theo năng lựcLương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, các chế độ Bảo hiểm đầy đủ, du lịch 1 lần/năm.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.