Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ chính:• Chịu trách nhiệm quản lý vận hành các ứng dụng and dịch vụ tổng thể bao gồm nhưng không giới hạn Corebanking, Thẻ, Các kênh thanh toán (CITAD, VCB, BIDV, BANKPAY, SWIFT,…), Contact Center... đáp ứng nhu cầu và yêu cầu kinh doanh của Ngân hàng.• Tham gia trực tiếp vào việc thực hiện các thay đổi và báo cáo cho các bên liên quan• Triển khai các công cụ, thay đổi nhằm đơn giản hóa, tự động hóa, tập trung hóa hoạt động của hệ thống.• Làm việc với các bên liên quan để tăng cường quy trình và chất lượng phân phối đồng thời giảm thiểu các nguồn lực cần thiết.• Chịu trách nhiệm vận hành ứng dụng và hỗ trợ kỹ thuật, bao gồm triển khai và bảo trì ứng dụng hàng ngày, quản lý vấn đề và sự cố• Kiểm tra hệ thống thường xuyên (Kiểm tra nhanh, kiểm tra sức khỏe)• Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật L2• Giám sát các hệ thống chính về sự bất thường• Thực hiện xử lý hàng loạt EOD nếu dịch vụ cụ thể yêu cầu• Các nhiệm vụ bảo trì hiệu suất cho hệ thống CNTT (lưu trữ, sao lưu, gia hạn hợp đồng hỗ trợ / bảo trì ...)• Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mức độ phù hợp và xếp hạng của bạn so với ứng viên khác như thế nào?
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.