Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:
Tiếp nhận các yêu cầu về đầu tư công nghệ: bao gồm giai đoạn lập ngân sách và kế hoạch hàng năm, các yêu cầu ngoài kế hoạch; Tư vấn, làm giàu thêm ý tưởng nhằm tối đa hóa giá trị của các yêu cầu đầu tư.
Chủ trì và chuyên trách xây dựng các đề án khả thi (business case) nhằm chứng minh tính cần thiết,
lợi ích (tài chính và phi tài chính), xây dựng giải pháp công nghệ, cách thức tổ chức và triển khai dự án; trực tiếp thực hiện bảo vệ đề án với Hội đồng đầu tư hoặc hướng dẫn Giám đốc dự án thực hiện bảo vệ đề án;
Đảm nhận vai trò Giám đốc công nghệ trong dự án (IT Project Director) với các dự án được giao thực thi.
Thúc đẩy giao tiếp và hợp tác giữa Kinh doanh/Nghiệp vụ và Công nghệ. Tổ chức các hoạt động tham quan, trao đổi với các đơn vị kinh doanh/nghiệp vụ để tìm kiếm các ý tưởng áp dụng công nghệ vào việc tối ưu vận hành, tăng hiệu quả bán và mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, người dùng cuối.
Xây dựng quy trình quản lý đầu tư công nghệ và các văn bản, quy trình khác được giao
2. Học tập và phát triển:
Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp về nhu cầu đào tạo cá nhân và của đơn vị.
Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của ABBANK.
Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân
3. Các công việc khác:
Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp.
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin/ Điện tử viễn thông/ Toán tin/ Luật/ Ngân hàng.
Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, hoặc tài chính, ngân hàng; Tối thiểu 2 năm thực hiện lập các Đề án công nghệ hoặc kinh doanh
Kỹ năng và chuyên môn:
Am hiểu và có kiến thức tốt về sản phẩm phẩm dịch vụ trong ngành ngân hàng (lĩnh vực Khách hàng cá nhân, hoặc/và khách hàng doanh nghiệp hoặc/và Backoffice).
Tiếng Anh trôi chảy, bao gồm 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết.
Khả năng R&D trong việc đưa các ứng dụng công nghệ vào phục vụ các hoạt động nghiệp vụ, kinh doanh ngành ngân hàng.
Kỹ năng phát hiện, phân tích, đánh giá và xử lý vấn đề nhạy bén.
Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ, quản lý thời gian, quản lý công việc hiệu quả.
Kỹ năng trình bày ngắn gọn, súc tích và thuyết phục.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và báo cáo rõ ràng, thuyết phục.
Tính cách:
Quyết liệt, thẳng thắn, trực diện với vấn đề nhằm đạt mục tiêu trong công việc.
Chú trọng đến chi tiết trong công việc.
Ngoại hình: dễ nhìn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.