Mô Tả Công Việc
- Thực hiện Các vấn đề về pháp lý, tài chính liên quan đến công tác tái cơ cấu, cổ phần hóa, chuyển nhượng vốn của Doanh nghiệp Nhà nước.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu
- Tổng hợp, Viết báo cáo các nội dung liên quan đến công tác sắp xếp lại Doanh nghiệp, Cổ phần hóa, thoái vốn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, trên Đại học hệ chính quy.
- Tiếng Anh trình độ B hoặc tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Nắm vững các vấn đề về pháp lý, tài chính liên quan đến công tác tái cơ cấu, cổ phần hóa, chuyển nhượng vốn của Doanh nghiệp Nhà nước.
- Có kỹ năng soạn thảo các văn bản, thành thạo tổng hợp, viết báo cáo các nội dung liên quan đến công tác sắp xếp lại Doanh nghiệp, Cổ phần hóa, thoái vốn.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các Doanh nghiệp Nhà nước, có kinh nghiệm từ 03 năm công tác trở lên và có chuyên ngành về Luật, Kinh tế và Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực; (để rõ khoảng thu nhập)
- Được tham gia BHXH, Công đoàn;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.