Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác tư vấn, bán hàng dịch vụ VT-CNTT cho nhóm KHDN, chăm sóc khách hàng cho khối khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn phụ trách.
-Phối hợp với các đơn vị có liên quan cung cấp dịch vụ cho khách hàng; phối hợp thực hiện chăm sóc sau bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng doanh nghiệp để thu thập thông tin, cập nhật chương trình.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ 20 - 35 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành quản trị kinh doanh, điện tử- viễn thông, kinh tế, CNTT.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Đủ sức khỏe làm việc ,không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, quyết liệt và đeo bám.
-có kiến thức về thị trường và xu hướng phát triển của các dịch vụ viễn thông, kỹ năng đàm phán, bán hàng, giao tiếp, thuyết phục.
- Nộp CV tiếng Việt (bắt buộc) + CV tiếng Anh (nếu có).
Hình thức
Quyền Lợi
-Mức lương cạnh tranh,20 đến 25 triệu/ tháng, thu nhập lên tới 300 triệu đồng/năm, tùy thuộc vào kết quả công việc được giao, không áp dụng mức trần tiền lương.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được tập huấn đầy đủ về dịch và kỹ năng tư vấn bán hàng.
- Trên cơ sở lương cứng tối thiểu giao KPI/KRI và lương kinh doanh trên cơ sở đơn giá doanh thu phát sinh mới, không áp dụng mức trần tiền lương.
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chủ động trong công việc.
-Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
-Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, ưu tiên trọng dụng nhân tài theo quy chế quản trị tài năng của Tập đoàn và Tổng Công ty.
-Chế độ chính sách nhân sự khác về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe và các chế độ khác.
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.