Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận, xử lý và xác nhận đơn hàng từ Đại lý ;Xây dựng, giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của Đại lý thông qua các chỉ số về chỉ tiêu bán hàng, tuân thủ quy trình bán hàng......;Thực hiện các hoạt động hỗ trợ Đại lý như hỗ trợ đổi màu xe, tư vấn các phiên bản...;Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo cần thiết để nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống hoặc theo nhu cầu của đại lý;Tổ chức triển khai các chương trình đào tạo và đánh giá kết quả đào tạo;Theo dõi hiệu quả sau đào tạo;Giám sát việc tuân thủ của Đại lý với các chính sách của nhà phân phối;Hỗ trợ công tác tìm kiếm các đối tác Đại lý mớiCác công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, các khối kỹ thuật (Bách khoa, GTVT...)Đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành ô tô ưu tiên ứng viên đã làm ở vị trí tương tự tại các công ty phân phối ô tôCó hiểu biết về ngành, am hiểu thị trường ô tôCó kỹ năng đánh giá, phân tích và tổng hợp báo cáoAm hiểu thị trường, thông thạo địa bàn quản lýKỹ năng quản trị, giải quyết vấn đề, giao tiếp, đàm phán tốtNhiệt huyết, màu lửa, tinh thần chiến đấu tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.