Mô Tả Công Việc
1. Branding & Planning:
– Xây dựng kế hoạch Truyền thông – Marketing hỗ trợ xúc tiến bán hàng.
– Chủ động theo dõi, tổng hợp thông tin các hoạt động Marketing của các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc; từ đó đề xuất ý tưởng, kế hoạch lên BLĐ nhằm cải thiện hiệu quả của hoạt động Marketing
– Xây dựng và Quản trị các kênh nội dung của thương hiệu: Website, Google business, Zalo, fanpage Facebook, Tiktok…
– Phân tích, xây dựng, đề xuất và thực hiện các sự kiện hội thảo, triển lãm, workshop, hội nghị khách hàng theo kế hoạch của công ty.
– Nghiên cứu & nắm bắt những xu hướng truyền thông mới có thể áp dụng vào hoạt động của công ty.
– Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm theo năm, nửa năm, quý, tháng, chiến dịch bao gồm cả xây dựng, thực hiện, kiểm soát và báo cáo ngân sách.
– Làm việc chặt chẽ với các Bộ phận Thiết kế, sáng tạo nội dung, media và các phòng ban liên quan để đề xuất concept, idea, Key visual, storyboard… Cung cấp thông tin, phối hợp chặt chẽ và phản hồi chính xác cho các mẫu sáng tạo về mặt thông tin, thẩm mỹ, chất lượng hình ảnh/video.
– Tìm kiếm, quản lý các đối tác booking (Truyền hình, đài, báo, OOH KOLs, KOCs…)
– Báo cáo định kỳ hàng tuần kết quả hoạt động truyền thông.
2. Product:
– Chuẩn bị các tài liệu, bao bì, catalogue, leftlet của sản phẩm mới và theo yêu cầu từng giai đoạn
– Nghiên cứu phân tích sản phẩm của đối thủ, cập nhật các tình hình thị trường, chương trình khuyến mại.
– Lên kế hoạch và chuẩn bị cho các sự kiện ra mắt sản phẩm mới.
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BLĐ theo từng giai đoạn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
– Xây dựng kế hoạch Truyền thông – Marketing hỗ trợ xúc tiến bán hàng.
– Chủ động theo dõi, tổng hợp thông tin các hoạt động Marketing của các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc; từ đó đề xuất ý tưởng, kế hoạch lên BLĐ nhằm cải thiện hiệu quả của hoạt động Marketing
– Xây dựng và Quản trị các kênh nội dung của thương hiệu: Website, Google business, Zalo, fanpage Facebook, Tiktok…
– Phân tích, xây dựng, đề xuất và thực hiện các sự kiện hội thảo, triển lãm, workshop, hội nghị khách hàng theo kế hoạch của công ty.
– Nghiên cứu & nắm bắt những xu hướng truyền thông mới có thể áp dụng vào hoạt động của công ty.
– Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm theo năm, nửa năm, quý, tháng, chiến dịch bao gồm cả xây dựng, thực hiện, kiểm soát và báo cáo ngân sách.
– Làm việc chặt chẽ với các Bộ phận Thiết kế, sáng tạo nội dung, media và các phòng ban liên quan để đề xuất concept, idea, Key visual, storyboard… Cung cấp thông tin, phối hợp chặt chẽ và phản hồi chính xác cho các mẫu sáng tạo về mặt thông tin, thẩm mỹ, chất lượng hình ảnh/video.
– Tìm kiếm, quản lý các đối tác booking (Truyền hình, đài, báo, OOH KOLs, KOCs…)
– Báo cáo định kỳ hàng tuần kết quả hoạt động truyền thông.
2. Product:
– Chuẩn bị các tài liệu, bao bì, catalogue, leftlet của sản phẩm mới và theo yêu cầu từng giai đoạn
– Nghiên cứu phân tích sản phẩm của đối thủ, cập nhật các tình hình thị trường, chương trình khuyến mại.
– Lên kế hoạch và chuẩn bị cho các sự kiện ra mắt sản phẩm mới.
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BLĐ theo từng giai đoạn
Yêu Cầu Công Việc
– Có 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing hàng gia dụng, agency Marketing hoặc hàng tiêu dùng nhanh
– Có khả năng sử dụng thành thạo MS Office
– Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
– Có khả năng sử dụng thành thạo MS Office
– Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
– Thu nhập: 18 – 25 triệu
– Được sử dụng và kinh doanh sản phẩm của Tập Đoàn với giá ưu đãi theo chế độ Nhân viên công ty.
– Chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi khác theo đúng Luật nhà nước quy định, tiền thưởng các ngày lễ lớn của công ty;
– Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.
– Hằng năm tổ chức đi du lịch và team buiding.
– Được sử dụng và kinh doanh sản phẩm của Tập Đoàn với giá ưu đãi theo chế độ Nhân viên công ty.
– Chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi khác theo đúng Luật nhà nước quy định, tiền thưởng các ngày lễ lớn của công ty;
– Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.
– Hằng năm tổ chức đi du lịch và team buiding.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.