Mô Tả Công Việc
• Xây dựng hình ảnh thương hiệu và duy trì nhận diện thương hiệu
- Xây dựng hoặc đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu (nếu cần)
- Xây dựng hoặc đề xuất xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu.
- Đề xuất, phối hợp thực hiện các chương trình promotion nhằm quảng bá thương hiệu.
- Giám sát tất cả các hoạt động khác để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát huy.
- Phối hợp các Kênh bán hàng về các chương trình sampling, nhận diện thương hiệu
• Nghiên cứu và phát triển thị trường
- Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, nghiên cứu các sản phẩm Công ty và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh khác.
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm hiện có.
- Nghiên cứu về giá bán, trọng lượng, hình ảnh bao bì.
- Theo dõi và phân tích các diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty. Đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp.
- Phân tích điểm mạnh/ yếu cả đối thủ cạnh tranh để từ đó nhận định sản phẩm Tài Tài theo phần khúc riêng.
- Phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm được tung.
• Xây dựng chương trình, kế hoạch tháng/ quý/ năm
- Xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch mục tiêu về xây dựng thương hiệu hàng tháng, qúy, năm. Triển khai thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.
- Tổ chức xây dựng các chỉ tiêu đánh giá năng lực nhân viên thuộc quyền, đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên, xây dựng các mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể theo từng tháng, quí, năm cho các nhân viên. Tổ chức thực hiện việc đánh giá kết quả công việc, năng lực của NV quản lý nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
- Phân công, kiểm tra, đánh giá quá trình và kết quả làm việc của nhân sự trực thuộc phòng, thực hiện khen thưởng kỷ luật. Đề xuất và thực hiện chính sách có tính động lực đối với nhân viên.
- Báo cáo đánh giá chương trình
- Quản lý ngân sách và vật dụng KM tặng kèm theo lịch chạy sampling
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng hoặc đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu (nếu cần)
- Xây dựng hoặc đề xuất xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu.
- Đề xuất, phối hợp thực hiện các chương trình promotion nhằm quảng bá thương hiệu.
- Giám sát tất cả các hoạt động khác để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát huy.
- Phối hợp các Kênh bán hàng về các chương trình sampling, nhận diện thương hiệu
• Nghiên cứu và phát triển thị trường
- Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, nghiên cứu các sản phẩm Công ty và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh khác.
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm hiện có.
- Nghiên cứu về giá bán, trọng lượng, hình ảnh bao bì.
- Theo dõi và phân tích các diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty. Đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp.
- Phân tích điểm mạnh/ yếu cả đối thủ cạnh tranh để từ đó nhận định sản phẩm Tài Tài theo phần khúc riêng.
- Phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm được tung.
• Xây dựng chương trình, kế hoạch tháng/ quý/ năm
- Xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch mục tiêu về xây dựng thương hiệu hàng tháng, qúy, năm. Triển khai thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.
- Tổ chức xây dựng các chỉ tiêu đánh giá năng lực nhân viên thuộc quyền, đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên, xây dựng các mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể theo từng tháng, quí, năm cho các nhân viên. Tổ chức thực hiện việc đánh giá kết quả công việc, năng lực của NV quản lý nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
- Phân công, kiểm tra, đánh giá quá trình và kết quả làm việc của nhân sự trực thuộc phòng, thực hiện khen thưởng kỷ luật. Đề xuất và thực hiện chính sách có tính động lực đối với nhân viên.
- Báo cáo đánh giá chương trình
- Quản lý ngân sách và vật dụng KM tặng kèm theo lịch chạy sampling
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh tế/tài chính,…
- Am hiểu về thị trường hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm
- Ưu tiên những ứng viên đã có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing.
- Trung thực
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Sẵn sàng đi công tác
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu về thị trường hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm
- Ưu tiên những ứng viên đã có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing.
- Trung thực
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Sẵn sàng đi công tác
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, HDLĐ
- Được đánh giá thành tích tăng lương
- Team building
- Thưởng năng lực + phụ cấp thâm niên, thưởng cuối năm
- Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng.
- Được đánh giá thành tích tăng lương
- Team building
- Thưởng năng lực + phụ cấp thâm niên, thưởng cuối năm
- Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.