Mô Tả Công Việc
Mục tiêu Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm cung cấp các phương án bảo vệ, an toàn tài chính tốt nhất tới Khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo hiểm và làm gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng và TechcombankTrách nhiệm chính1. Tư vấn và Bán hàng(i) Khách hàng: Bảo vệ những điều quan trọng nhất cho khách hàng của Techcombank: • Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với từng giai đoạn trong cuộc đời của khách hàng (bảo vệ sức khỏe, gia đình, tài chính, tài sản cá nhân…) • Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng • Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết cho hợp đồng Bảo hiểm của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng đi khám y tế, bàn giao hồ sơ bảo hiểm tới Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm • Xử lý, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp/ đột xuất của khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng. • Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: thẻ, tài khoản, tiết kiệm,...) • Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi họ phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc về bảo hiểm • Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lực lượng bán của Techcombank(ii) Dịch vụ: Tạo dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ, mối quan hệ với khách hàng • Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, để họ luôn quan niệm rằng “Techcombank là nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm tốt nhất” • Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến bảo hiểm. • Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng • Cung cấp các dịch vụ một cách chủ động đến khách hàng để tăng cường mối quan hệ (nhắc phí tái tục, giữ liên lạc với khách hàng trong các dịp đặc biệt/các chương trình ưu đãi,...)2. Hệ thống và quy trình • Tuân thủ tuyệt đối các chính sách của Techcombank về: bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng, các chuẩn mực hành vi của một Techcomer. • Tuân thủ những thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa TCB, đối tác bảo hiểm và khách hàng • Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo hiểm tuân theo tiêu chuẩn của TCB và đối tác bảo hiểm3. Con người: • Không ngừng nâng cao kiến thức & các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp thông qua việc tự học và tham gia các khóa đào tạo • Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống • Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác theo đúng chức năng nhiệm vụ và chuẩn mực ứng xử của Techcombank, có tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi • Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội • Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức và thực hiện nhiệm vụ theo giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của Techcombank, thể hiện DNA của Techcomer. • Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Techcombank4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự sắp xếp của cấp quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế)- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ Tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) thỏa mãn quy định của Ngân hàng từng thời kỳKinh nghiệm chuyên môn- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm về mảng Dịch vụ khách hàng ưu tiên/hoặc kinh nghiệm trong mảng phát triển kinh doanh, quảng cáoPhẩm chất Cá nhân1. Chính trực, khiêm tốn2. Lạc quan, thích nghi tốt, kiểm soát cảm xúc tốt3. Tận tâm, ưa thích cường độ làm việc cao, bền bỉ và hướng tới mục tiêu thách thức4. Có sức thuyết phục, dám theo đuổi cách làm việc mới và có tư duy tiến bộ***Quyền lợi- Thu nhập cạnh tranh.- Hệ thống quy trình/phân công công việc rõ ràng, giúp cho RBO có thể tập trung tối đa cho công tác tư vấn/thiết kế giải pháp tài chính cho khách hàng- Được tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank.- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của Techcombank
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.