Mô Tả Công Việc
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát rủi ro nhằm đưa ra các chính sách rủi ro và quy định kiểm soát rủi ro cho sản phẩm phù hợp với định hướng kinh doanh
- Tham gia và chịu trách nhiệm một phần trong việc xây dựng hệ thống văn bản quản trị rủi ro theo quy định của NHNN cũng như các nguyên tắc quy định nội bộ của Công ty, bao gồm các chính sách, quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến quản trị rủi ro tín dụng, rủi ro hoạt động, rủi ro thanh khoản...
- Dựa trên các phân tích dữ liệu danh mục, xây dựng, đề xuất và cho ý kiến điều chỉnh chính sách phù hợp với định hướng kinh doanh và đảm bảo chất lượng của toàn danh mục.
- Tham gia kiểm soát tính tuân thủ về mặt nội dung các văn bản và đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ giữa các văn bản
- Đóng góp ý kiến các chương trình thí điểm nhằm đo lường hiệu quả và tác động của từng chính sách, điều kiện sản phẩm.
- Phối hợp với các Đơn vị Phòng/Ban/Trung tâm liên quan thực hiện các nhiệm vụ, chức năng của bộ phận
- Thực hiện công tác tự đánh giá, rà soát và báo cáo thường xuyên công việc cụ thể được phân công bởi cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính, ngân hàng
- Trên 1 năm kinh nghiệm liên quan đến quản trị rủi ro, xây dựng chính sách, văn bản
- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng
2. Năng lực, kỹ năng chuyên môn
- Khả năng xây dựng, sáng tạo, đề xuất và cải tiến văn bản quy trình
- Am hiểu về ngành tài chính tiêu dùng, đặc tính sản phẩm, am tường các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến lĩnh vực quản trị rủi ro
- Tinh thần trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.