Mô Tả Công Việc
1.Đào tạo nghiệp vụ phục vụ & chăm sóc khách hàng- Xây dựng chương trình đào tạo bài bản cho các vị trí tuyến đầu: phục vụ, pha chế, thu ngân…- Tổ chức đào tạo định kỳ và đào tạo tại chỗ (OJT) về kỹ năng phục vụ, giao tiếp, xử lý phản hồi, giới thiệu sản phẩm phù hợp.- Hướng dẫn nhân viên nắm được tinh thần thương hiệu, phục vụ đúng với từng tệp khách (khách quốc tế, khách ăn chay, khách du lịch, nhóm trẻ...).- Bồi dưỡng kỹ năng chăm sóc khách hàng sau bán (CSKH), cách xin phản hồi, gửi lời cảm ơn, hỗ trợ đổi/trả dịch vụ linh hoạt.2. Triển khai & giám sát tiêu chuẩn dịch vụ- Thiết lập tiêu chuẩn phục vụ – chăm sóc khách hàng phù hợp với mô hình quán cafe kết hợp đồ ăn Á – Âu – chay.- Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn dịch vụ tại các cơ sở và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.- Xử lý phản hồi, khiếu nại và phối hợp với bộ phận vận hành để nâng cao trải nghiệm khách hàng.3. Nghiên cứu & hướng dẫn theo tệp khách hàng- Phân tích hành vi tiêu dùng và xu hướng trải nghiệm của các nhóm khách hàng đặc thù.- Hướng dẫn đội ngũ cách tiếp cận, phục vụ linh hoạt theo nhu cầu và thói quen của từng nhóm khách.- Đề xuất mô hình phục vụ sáng tạo phù hợp với trải nghiệm cá nhân hóa và dịch vụ thân thiện.4. Đo lường & cải tiến dịch vụ:- Thu thập phản hồi từ khách hàng (trực tiếp và online), phân tích và đề xuất cải tiến.- Theo dõi các chỉ số NPS (đo lường mức độ hài lòng và khả năng sẵn sàng giới thiệu quán của khách hàng), tỉ lệ hài lòng, khiếu nại...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị dịch vụ, Nhà hàng khách sạn, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.-Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong vai trò đào tạo dịch vụ/chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực F&B, bán lẻ cao cấp.-Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong môi trường phục vụ khách nước ngoài hoặc chuỗi nhà hàng đa phong cách ẩm thực.-Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá trở lên (ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt).-Kỹ năng thuyết trình, huấn luyện và truyền cảm hứng tốt.-Kỹ năng mềm và xử lý tình huống tốt.-Tư duy dịch vụ linh hoạt – hướng tới sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
•Thu nhập 20-25M• Được hỗ trợ nhà ở và ăn trưa tại KDL• Môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.• Du lịch trong/ ngoài nước.., tiệc sinh nhật, liên hoan công ty,...• Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.• Được cung cấp trang thiết bị hỗ trợ trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.