Mô Tả Công Việc
Thực hiện thành thạo các hoạt động nghiệp vụ thuộc mảng giải pháp sản phẩm phi tín dụng với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, gồm: Xây dựng các giải pháp sản phẩm phi tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ:+ Thực hiện khảo sát, phân tích, đánh giá nhu cầu phi tín dụng khách hàng.+ Xây dựng, trình duyệt các giải pháp, đóng gói các giải pháp sản phẩm phi tín dụng theo định hướng kinh doanh và định vị giá trị khách hàng phù hợp với đặc thù ngành nghề, phân khúc khách hàng;+ Theo dõi quá trình triển khai, tiếp nhận ý kiến đề xuất của Phát triển kinh doanh và Quản lý hợp kênh, Giám đốc vùng để rà soát, cải tiến các giải pháp sản phẩm phi tín dụng.+ Xây dựng các quy trình vận hành đặc thù liên quan đến các giải pháp phi tín dụng.Định giá giải pháp sản phẩm phi tín dụng:+ Thực hiện khảo sát biểu lãi suất cho vay, phí dịch vụ áp dụng với các giải pháp sản phẩm phi tín dụng với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ làm cơ sở để đưa ra các định giá phù hợp cho các giải pháp sản phẩm phi tín dụng;+ Phối hợp với Ban Tài chính, Khối QLRR và các đơn vị chức năng khác thuộc Khối SME đề xuất định giá cho các giải pháp sản phẩm phi tín dụng, các biểu lãi suất, phí dịch vụ dành cho từng giải pháp sản phẩm phi tín dụng và từng nhóm khách hàng để trình cấp thẩm quyền phê duyệt;+ Đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng khác thuộc Khối SME, các Giám đốc Vùng trong việc xây dựng, rà soát, đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhằm thúc đẩy bán giải pháp sản phẩm phi tín dụng.Hướng dẫn vận hành giải pháp sản phẩm phi tín dụng:+ Hướng dẫn nghiệp vụ về kiến thức giải pháp sản phẩm sản phẩm phi tín dụng;+ Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản nội bộ (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, ...) liên quan đến giải pháp sản phẩm phi tín dụng, trải nghiệm và hành trình khách hàng của Khối. + Soạn thảo và trình cấp có thẩm quyền ban hành, chỉnh sửa chuẩn hóa các quy chế, quy định, quy trình, thông báo, hướng dẫn, mẫu biểu... cho các giải pháp sản phẩm phi tín dụng của Khối.+ Kiến nghị và phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan tại Hội sở trong việc rà soát, sửa đổi, bổ sung các Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn,... liên quan vận hành giải pháp sản phẩm phi tín dụng của khách hàng SME tại ĐVKD;+ Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến giải pháp sản phẩm phi tín dụng của Khối;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành có liên quan tới vị trí chức danh này.Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan và/hoặc có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên tại Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đường tại Ngân hàng.Kỹ năng: Kỹ năng ngoại ngữ (đọc, viết).Kỹ năng giao tiếp.Kỹ năng xây dựng, làm việc nhóm.Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề hiệu quả.Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khácBảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankersLãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANKCơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàngLộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lýHỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chínhMôi trường làm việc năng động:Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạoVăn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viênTổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển