Mô Tả Công Việc
• Tham gia triển khai thực hiện công tác vận hành hoạt động hậu kiểm thông tin khách hàng, giao dịch được thực hiện định danh điện tử (eKYC) trên các kênh giao dịch trực tuyến của BAOVIET Bank từng thời kỳ.• Thực hiện công tác hậu kiểm, rà soát, kiểm tra dấu hiệu giả mạo, phát hiện sai sót, nhầm lẫn về thông tin khách hàng, giao dịch được thực hiện định danh điện tử (eKYC) thành công trên các kênh giao dịch trực tuyến của BAOVIET Bank.• Ghi nhận, tổng hợp các vướng mắc, sự cố trong quá trình hậu kiểm và chuyển cho đơn vị đầu mối sản phẩm để thực hiện nghiên cứu, đưa ra giải pháp xử lý kịp thời nhằm ngăn chặn các lỗ hổng, rủi ro tiềm ẩn, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.• Thực hiện các chế độ báo cáo thống kê có liên quan, lưu trữ hồ sơ dữ liệu theo quy định.• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm:• Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh• Tin học văn phòng• Tiếng Anh cơ bản• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng của Ngân hàng hoặc vị trí tương đươngYêu cầu về kiến thức và kỹ năng:• Yêu cầu về kiến thức: Có kiến thức liên quan đến nghiệp dịch vụ khách hàng của Ngân hàng• Kỹ năng: Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, Kỹ năng giao tiếp, Chủ động trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.