Mô Tả Công Việc
-Xây dựng và triển khai chiến lược marketing nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ hoạt động kinh doanh và đảm bảo sự hiện diện mạnh mẽ của công ty trên các kênh truyền thông.
-Xây dựng và quản trị thương hiệu
- Phát triển chiến lược thương hiệu phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông nhằm tăng cường nhận diện hình ảnh Công ty và Tập đoàn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu trong nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm nhằm đảm bảo trải nghiệm người dùng (UI/UX).
- Phối hợp với các phòng ban lên kế hoạch và triển khai các chương trình PR-Marketing mix ra mắt sản phẩm, dịch vụ, tính năng mới.
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và đề xuất cải tiến.
- Lên kế hoạch xây dựng, phát triển nội dung và quản lý các kênh truyền thông xã hội bao gồm Facebook, LinkedIn, YouTube, TikTok đảm bảo tương tác với khách hàng.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các kênh truyền thông, đề xuất các chiến lược nhằm tối ưu hoá hiệu quả truyền thông trên mạng xã hội bao gồm cả quảng cáo.
- Tham gia xây dựng, phát triển và vận hành website Công ty.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền hình và cơ quan quản lý.
- Làm việc với các đơn vị báo chí truyền hình để viết bài, soạn thảo các bài viết chuyên sâu về công ty và sản phẩm.
- Xử lý các vấn đề truyền thông và khủng hoảng hình ảnh khi cần thiết.
- Tham gia tổ chức các sự kiện hội thảo tới KH và các sự kiện trong nội bộ, hỗ trợ phòng Nhân sự xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
- Làm với với Agency sản xuất thiết kế, video, nội dung khi cần.
- Quản lý và theo dõi ngân sách, hợp đồng, thủ tục thanh toán, báo cáo liên quan đến các hoạt động Marketing.
- Tham gia các dự án, góp ý quy trình, hỗ trợ các hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự khi cần thiết, phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Xây dựng và quản trị thương hiệu
- Phát triển chiến lược thương hiệu phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông nhằm tăng cường nhận diện hình ảnh Công ty và Tập đoàn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu trong nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm nhằm đảm bảo trải nghiệm người dùng (UI/UX).
- Phối hợp với các phòng ban lên kế hoạch và triển khai các chương trình PR-Marketing mix ra mắt sản phẩm, dịch vụ, tính năng mới.
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và đề xuất cải tiến.
- Lên kế hoạch xây dựng, phát triển nội dung và quản lý các kênh truyền thông xã hội bao gồm Facebook, LinkedIn, YouTube, TikTok đảm bảo tương tác với khách hàng.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các kênh truyền thông, đề xuất các chiến lược nhằm tối ưu hoá hiệu quả truyền thông trên mạng xã hội bao gồm cả quảng cáo.
- Tham gia xây dựng, phát triển và vận hành website Công ty.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền hình và cơ quan quản lý.
- Làm việc với các đơn vị báo chí truyền hình để viết bài, soạn thảo các bài viết chuyên sâu về công ty và sản phẩm.
- Xử lý các vấn đề truyền thông và khủng hoảng hình ảnh khi cần thiết.
- Tham gia tổ chức các sự kiện hội thảo tới KH và các sự kiện trong nội bộ, hỗ trợ phòng Nhân sự xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
- Làm với với Agency sản xuất thiết kế, video, nội dung khi cần.
- Quản lý và theo dõi ngân sách, hợp đồng, thủ tục thanh toán, báo cáo liên quan đến các hoạt động Marketing.
- Tham gia các dự án, góp ý quy trình, hỗ trợ các hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự khi cần thiết, phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực marketing/truyền thông, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành tài chính, chứng khoán.
- Có khả năng viết, biên tập nội dung, tư duy sáng tạo, bắt kịp xu hướng truyền thông hiện đại.
- Hiểu biết về công nghệ, Google Analytics, social media platforms, có kinh nghiệm tối ưu nội dung đa kênh.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế như Illustrator, Photoshop, Canva, Capcut là một lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc viết nội dung chuyên ngành là một lợi thế.
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và phối hợp nhóm hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, linh hoạt và cầu thị trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực marketing/truyền thông, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành tài chính, chứng khoán.
- Có khả năng viết, biên tập nội dung, tư duy sáng tạo, bắt kịp xu hướng truyền thông hiện đại.
- Hiểu biết về công nghệ, Google Analytics, social media platforms, có kinh nghiệm tối ưu nội dung đa kênh.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế như Illustrator, Photoshop, Canva, Capcut là một lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc viết nội dung chuyên ngành là một lợi thế.
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và phối hợp nhóm hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, linh hoạt và cầu thị trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và tham gia các hoạt động nội bộ đa dạng.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và tham gia các hoạt động nội bộ đa dạng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.