Mô Tả Công Việc
1. Phát triển ứng dụng:- Tiếp nhận các yêu cầu phát triển, cải tiến sản phẩm, quy trình, tính năng từ các đơn vị nghiệp vụ. Phân tích và tư vấn cho các đơn vị nghiệp vụ phương án hiệu quả để thực hiện yêu cầu.- Trao đổi với bộ phận phát triển để thiết kế giải pháp cho các yêu cầu. Phối hợp cùng đội phát triển xây dựng đặc tả về yêu cầu, đảm bảo yêu cầu phát triển rõ ràng, khả thi.- Tham gia phối hợp với đơn vị nghiệp vụ kiểm tra kết quả phát triển, đảm bảo ứng dụng đáp ứng yêu cầu đã thống nhất với đơn vị nghiệp vụ.- Phối hợp cùng đội phát triển xây dựng kế hoạch chi tiết để triển khai dự án, hỗ trợ theo dõi, cập nhật tiến độ dự án- Soạn thảo và ban hành tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm công nghệ cho người dùng cuối.- Tham gia đào tạo trực tiếp về sản phẩm, tính năng công nghệ cho bộ phận hỗ trợ IT và cán bộ nghiệp vụ nếu cần thiết.- Xây dựng, cải tiến các mẫu tài liệu phục vụ phân tích, kiểm thử, quy trình phát triển ứng dụng.- Tham gia giám sát quá trình kiểm thử nhằm đảm bảo chất lượng của hệ thống đáp ứng đúng và đủ yêu cầu đã đặt ra.2. Trách nhiệm trong hỗ trợ người dùng:- Hỗ trợ mức L2, L3 với các yêu cầu được phân công.3. Các trách nhiệm khác- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.- Hỗ trợ báo cáo tiến độ dự án, các vấn đề phát sinh cho các cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương.- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, Tổ chức Tài chính, Tập đoàn & Công ty về CNTT hoặc có tối thiểu 2 năm triển khai hệ thống, giải pháp hệ thống ngân hàng.- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng và am hiểu ít nhất 1 trong các nghiệp vụ, quy trình vận hành của Ngân hàng như: cho vay và tài trợ thương mại, tín dụng, tài khoản GL, luồng vận hành sản phẩm nguồn vốn bao gồm sản phẩm ngoại hối, sản phẩm phái sinh và sản phẩm thị trường liên ngân hàng, luồng nghiệp vụ vận hành giao dịch thẻ, sản phẩm thanh toán trên đa kênh như CITAD, NAPAS, VCB, chuyển tiền quốc tế, các dịch vụ ngân hàng bán lẻ, các dịch vụ ngân hàng bán buôn, ...- Vận dụng thành thạo các kỹ thuật thu thập yêu cầu người dùng, phân tích yêu cầu, số liệu, tài liệu, đưa ra các điểm mạnh/ yếu của các giải pháp và tư vấn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.- Khả năng viết tài liệu diễn giải với các yêu cầu khó và phức tạp, trực tiếp tham gia vào các dự án lớn.- Sử dụng thành thạo một trong các công cụ mô hình hóa (visio, visual paradigm ...) để truyền tải yêu cầu thành các mô hình phân tích: mô hình BPM, Activity diagram, Use caseƯu tiên:- Có chứng chỉ phân tích nghiệp vụ, kiểm thử như: ISTBQ, PMI-PBA, CCBA, CBAP.- Đã từng làm việc với một trong các các hệ thống Core T24, Thẻ, Mobile Banking ... là một lợi thế- Am hiểu về các quy trình, nghiệp vụ ngân hàng và có kinh nghiệm trong đề xuất ứng dụng CNTT vào nghiệp vụ. Ưu tiên ứng viên đã triển khai các giải pháp ứng dụng phần mềm cho ngân hàng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.- Nhiều cơ hội thăng tiến.- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.