Mô Tả Công Việc
- Đề xuất và thực hiện xây dựng quy chế, quy định, quy trình, các chế độ, chính sách đối với người lao động; giải pháp phát triển nguồn nhân lực.
- Lập kế hoạch, xây dựng quỹ lương.
- Tiến hành giao quỹ lương đã được phê duyệt tới các Khối/Đơn vị trực thuộc CB;
Quản lý tiền lương
+ Theo dõi, tính toán, chấm công, lập bảng lương hàng tháng;
+ Theo dõi nghỉ phép, nghỉ không lương, nghỉ chế độ
+ Theo dõi công tác xếp lương, nâng bậc lương;
- Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, các loại bảo hiểm và các chế độ chính sách khác có liên quan đến người lao động.
- Kiểm soát, Thực hiện báo cáo quyết toán tiền lương, thuế thu nhập cá nhân… theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Hướng dẫn chi nhánh thực hiện công tác tiền lương,tính công, chế độ chính sách, bảo hiểm
- Thực hiện nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về tiền lương, chế độ chính sách ( có ít nhất 01 năm làm công tác chuyên môn trong lĩnh vực Tài chính - ngân hàng)
- Có tố chất lãnh đạo, quản lý nhóm.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Lao động - tiền lương, kế toán…
- Am hiểu sâu nghiệp vụ về nhân sự, chính sách cho người lao động, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân, đánh giá nhân sự….
- Hiểu rõ các quy định của pháp luật và của Ngân hàng liên quan đến nghiệp chuyên môn.
- Có kiến thức cơ bản về hoạt động ngân hàng
- Anh văn giao tiếp, đọc hiểu tốt; Kỹ năng tin học văn phòng, thành thạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.