Mô Tả Công Việc
I. Vai trò và trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm rà soát các công việc liên quan đến hoạt động vận hành hàng ngày của Trung tâm khách hàng thân thiết (Bamboo Club) bao gồm các công đoạn từ đăng ký hội viên, xét hạng, phát hành, chuyển thẻ tới khách hàng,… nhằm nhận biết rủi ro tiềm ẩn, xác định rủi ro thực tế và xử lý theo quy trình;
- Đánh giá các chính sách với các đối tác, các thông số set up trong hệ thống nhằm phát hiện các rủi ro có thể phát sinh, đưa ra các biện pháp khuyến nghị cho các bộ phận liên quan;
- Thực hiện các công việc kiểm soát sau để phát hiện và xử lý các gian lận, rủi ro phát sinh.
II. Mô tả công việc
- Nghiên cứu quy định, quy trình và thực tế vận hành để xác định rủi ro tiềm ẩn;
- Rà soát báo cáo và thực tế để xác định rủi ro, gian lận trong vận hành, đặc biệt là quá trình nâng/hạ hạng thẻ;
- Nghiên cứu tài liệu, quy trình hợp tác với đối tác;
- Nghiên cứu quá trình cài đặt, flow hệ thống với các chương trình;
- Rà soát các báo cáo liên quan đến gian lận định kỳ;
- Phát hiện và xử lý gian lận theo quy trình của trung tâm và đối tác;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Hàng không, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngân hàng...;
- Tiếng Anh khá, tương đương TOEIC từ 700 hoặc IELTS 6.0;
- Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực Quản trị rủi ro, hoặc kinh nghiệm vận hành thẻ tại Ngân hàng;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,...);
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Hàng không.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ;
- Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế;
- Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp;
- Hưởng vé bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.