Mô Tả Công Việc
A. Nhóm công việc về nội dung (30%)
- Thực hiện sản xuất/ phối hợp/ chỉ đạo sản xuất các nội dung phục vụ cho các hoạt động truyền thông của thương hiệu, sản phẩm theo chiến dịch, mục tiêu và các kênh.
- Nghiên cứu các xu hướng nội dung mới và ứng dụng vào các hoạt động truyền thông để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông.
- Kiểm soát, xây dựng, hoàn thiện nội dung của các ấn phẩm truyền thông như website, brochure, flyer….
- Quản lý các kênh truyền thông chủ sở hữu gồm website và các kênh khác.
- Thực hiện các nội dung khác theo yêu cầu công việc
B. Nhóm công việc về hợp tác/đối tác (25%)
- Phối hợp với các bộ phận của công ty và các đơn vị khác trong tập đoàn để triển khai các hoạt động truyền thông, sản xuất các ấn phẩm/ sản phẩm truyền thông và đăng tải trên các kênh phù hợp theo mục tiêu của từng hoạt động hay chiến dịch
- Tìm kiếm, xây dựng phương án làm việc và quản lý các đối tác sản xuất nội dung phục vụ cho các hoạt động của công ty.
- Tìm kiếm các chương trình hợp tác, tài trợ, trao đổi quyền lợi phù hợp … để triển khai các hoạt động quảng bá, mở rộng nhận diện và ảnh hưởng của thương hiệu
- Nghiên cứu/tìm kiếm các giải thưởng ngành trong nước/quốc tế phù hợp với thương hiệu để tham gia.
- Mở rộng mạng lưới các mối liên hệ với những nhóm phù hợp như báo chí, KOL, KOC… để mở rộng nhận diện và tầm ảnh hưởng cho thương hiệu.
C. Nhóm công việc về quan hệ báo chí và xử lý khủng hoảng (25%)
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đơn vị, cá nhân trong các cơ quan truyền thông báo chí một cách hiệu quả.
- Xử lý, phối hợp xử lí khủng hoảng theo định hướng và các quy định chung.
D. Nhóm công việc về truyền thông nội bộ (20%)
- Phối hợp cùng bộ phận HC, HR để triển khai các hoạt động nội bộ để lan toả văn hoá chung và nâng cao gắn kết trong tập thể.
- Viết kịch bản cho các hoạt động truyền thông nội bộ.
- Đại diện tham gia khi có các hoạt động TTNB của Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiêp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản lý Thương hiệu
- Ngoại ngữ; Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, tương đương TOEIC 450 trở lên
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
- Tư duy logic
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm truyền thông tại Tập đoàn/ công ty lớn có kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch…
- Ưu tiên các ứng viên có mạng lưới quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, các nhóm cộng đồng lớn trong các lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, sáng tạo, start-up…
- Ưu tiên các ứng viên có tính cách sôi nổi, hướng ngoại, thích du lịch, làm đẹp …
- Biết dẫn chương trình làm một lợi thế.
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Có tư duy và kỹ năng tổng hợp nội dung, viết báo, viết blog…
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về sản phẩm dịch vụ, Am hiểu về chính sách/quy định/ quy trình trong đơn vị, có hiểu biết các công cụ truyền thông và hệ thống truyền thông tại Việt Nam.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thưởng cuối năm: dự kiến 01 - 05 tháng lương (theo quy định thưởng từng năm + dựa trên kết quả đánh giá KPI của cá nhân và công ty)
- Bảo hiểm: BHXH bắt buộc + BH TNG Care (BH chi trả khám/ chữa bệnh nội/ngoại trú của Bảo Minh) (Áp dụng khi kí HĐLĐ chính thức)
- Nghỉ mát, teambuilding: tối thiểu 1 lần/ năm.
- Nghỉ hưởng lương vào ngày Sinh Nhật: áp dụng với CBNV làm việc đủ 12 tháng trở lên
- Chế độ điều chỉnh lương: 1 lần/ năm (áp dụng với CBNV làm việc đủ 12 tháng chính thức và đạt xếp loại Hoàn thành công việc trở lên, xét theo quy định cụ thể)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.