Mô Tả Công Việc
1. Công tác hỗ trợ pháp lý
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về nội dung hợp đồng, chính sách, pháp lý của từng dự án.
- Thực hiện soạn thảo hồ sơ giấy tờ và các văn bản pháp lý của dự án như HĐMB, HĐCT, HĐVV... phụ lục, biểu bảng phục vụ cho công tác bán hàng;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký HĐ mẫu, đăng ký khuyến mãi;
- Nghiên cứu, cập nhật kịp thời các văn bản pháp luật của cơ quan Nhà nước ban hành để xây dựng, thể chế hóa và quản lý hệ thống thông tin pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh Bất động sản
- Xây dựng và tham gia đào tạo liên quan đến hồ sơ pháp lý và quy trình thực hiện cho các phòng ban và Đại lý bán hàng theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
- Xây dựng/đánh giá cấu trúc bán hàng theo từng dự án
- Tham vấn các nội dung pháp lý dự án cho các phòng/ban chuyên môn phục vụ công tác bán hàng.
- Trực tiếp giải quyết/tham vấn giải quyết các trường hợp kiến nghị của khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý khác trong phạm vi công việc của Phòng.
2. Công tác thủ tục
- Soạn thảo hồ sơ giấy tờ và các văn bản liên quan đến chính sách áp dụng cho Đại lý bán hàng;
- Cập nhật tình hình ký hợp đồng văn bản giấy tờ của các dự án gửi cho Trưởng bộ phận kiểm soát trước khi gửi các đơn vị liên quan;
3. Công tác khác
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
2. Kiến thức chuyên môn/khác: Thành thạo Microsoft, Power Point
3. Kỹ năng chuyên môn: Có kiến thức chuyên sâu về Luật kinh doanh BĐS.
4. Kỹ năng mềm:
- Có khả năng đàm phán/thuyết phục Khách hàng
- Trung thực và nhiệt tâm, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh;
- Khả năng giao tiếp;
- Chịu được áp lực công việc.
5. Kinh nghiệm: Trên 5 năm trong có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.