Mô Tả Công Việc
- Quản lý, theo dõi và triển khai ký/ tái ký các loại Hợp đồng với CBNV
- Thực hiện công tác báo tăng/ giảm/ chốt sổ BHXH cho nhân viên
- Quản lý và giải quyết các chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca cho nhân viên
- Giải đáp tất cả các thắc mắc của nhân viên liên quan đến công, lương, chính sách phúc lợi một cách rõ ràng, chính xác và trong thời gian sớm nhất.
- Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
- Cập nhật và lưu trữ hồ sơ thông tin nhân viên (file cứng, file mềm)
- Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách... để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo đúng pháp luật.
- Ghi nhận và đề xuất các chính sách, phúc lợi phù hợp với nguyện vọng của nhân viên và tình hình hoạt động của công ty.
- Đề xuất ý kiến trong việc đưa ra quy định, quy chế khen thưởng, thi đua, tạo động lực làm việc cho nhân viên
- Đăng ký mã số thuế cá nhân cho nhân viên. Phối hợp với kế toán trong công tác quyết toán thuế TNCN cho nhân viên (cung cấp thông tin bảng lương, hướng dẫn thủ tục cho người lao động, cấp chứng từ quyết toán thuế...)
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước về lao động
- Thực hiện các công việc khác theo điều động từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- 03 năm kinh nghiệm tương đương
- ưu tiên ứng viên nhận việc sớm
- Am hiểu luật lao động, BHXH, thuế TNCN
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, kỹ tính trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.