Mô Tả Công Việc
* Tính lương, thưởng:
- Thực hiện việc tính lương, thưởng và các khoản khác đi kèm bảng lương cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty. Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.
* Công việc liên quan đến thuế:
- Thực hiện các công việc liên quan thuế TNCN: mở MST cho NLĐ, Theo dõi, báo tăng giảm hồ sơ NPT, Thực hiện quyết toán thuế, các báo cáo khấu trừ thuế TNCN…
* Bảo hiểm:
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động: Kết hợp cùng nhân viên y tế thăm hỏi CBNV công ty.
* Hồ sơ công nhân viên:
- Cập nhật, quản lý hồ sơ CBCNV, theo dõi danh sách nhân sự xuyên suốt toàn bộ quá trình của nhân sự từ khi gia nhập công ty đến khi nghỉ việc.
* Hợp đồng lao động:
- Soạn thảo, quản lý Hợp đồng lao động.
- Soạn thảo các quyết định liên quan đến lương thưởng, chế độ, chấm dứt HĐLĐ.
* Khác: Theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí C&B.
- Hiểu về Luật Lao động.
- Hiểu biết về thuế TNCN.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.