Mô Tả Công Việc
1. Tính lương, thưởng:
- Tổng hợp và kiểm soát việc chấm công Chi nhánh, Nhà máy, các kênh kinh doanh. Chấm công cho CBNV VP HN.
- Theo dõi, Quản lý ngày phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.
- Thực hiện tính thuế và trích nộp các khoản giảm trừ của người lao động đảm bảo chính xác.
- Nhận và Tổng hợp các dữ liệu thưởng Doanh số, thưởng KPI => Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng:
+ Tính toán, thanh toán lương, thưởng Khối VP, Nhà máy: qua phần mềm nhân sự, ngày thứ 5 hàng tháng.
+ Tính và thanh toán lương cho Khối Kinh doanh: bằng excel, ngày thứ 10 hàng tháng.
- Kiểm soát tình hình biến động nhân sự ra/vào, cập nhật lên phần mềm quản lý nhân sự và thực hiện tính/giữ/trả lương theo quy định.
- Thực hiên thanh toán các chế độ vào các dịp lễ, tết.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các chế độ.
- Thực hiện báo cáo chi phí quỹ lương hàng tháng, chậm nhất ngày 16 hàng tháng.
2. BHXH
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Thực hiện chế độ BHXH cho NLĐ.
- Cập nhật các quy định, chính sách mới về Bảo hiểm xã hội, công đoàn,...
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về Lao động, BHXH, Công đoàn.
3. Thủ tục nhân sự:
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các dữ liệu liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.
- Kiểm soát Hồ sơ nhân sự toàn Công ty, đảm bảo hồ sơ cá nhân đầy đủ, phục vụ công tác thanh kiểm tra và thực hiện chế độ liên quan.
- Kiểm soát việc gia hạn HĐ: đảm bảo gia hạn HĐLĐ qua điện tử (khối kinh doanh), gia hạn HĐLĐ giấy cho khối VP, Nhà máy => Căn cứ thực hiện chế độ cho NLĐ.
- Cập nhật các quy định mới về thuế TNCN, hướng dẫn đăng ký mã số thuế cá nhân, hồ sơ giảm trừ gia cảnh.
- Soạn thảo các Quyết định/Thông báo,... liên quan đến nhân sự.
4. Kiểm tra chứng từ chi phí công tác:
- Kiểm tra chứng từ công tác phí của Phòng kinh doanh theo đúng lịch công tác và báo cáo chấm công trên DMS
Yêu Cầu Công Việc
+ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, ... chuyên ngành Kế toán là lợi thế.
Kiến thức và kỹ năng:
+ Sử dụng thành thạo excel (các hàm excel), word.
+ Có khả năng sử dụng power point...
+ Khả năng làm việc có phương pháp và đáp ứng deadline.
+ Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
+ Kinh nghiệm công tác: Yêu cầu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm tính lương, thưởng tại các Doanh nghiệp FMCG có quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
+ Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận; Chủ động, trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương, thưởng cạnh tranh, từ 14 triệu trở lên.
- Thưởng tháng 13 và thưởng thành tích năm.
- Thưởng các ngày lễ, tết,...
- Chính sách hưởng lương thâm niên theo quy định của Công ty.
- Hưởng chính sách dùng thử sản phẩm/ mua hàng Công ty giá ưu đãi.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước.
- Được tham gia các chương trình đào tạo.
- Du lịch trong nước.
- Cơ hội phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 và CN.
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.