Mô Tả Công Việc
1. C&B (70%)
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục .
- Cập nhập các quy định. đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
2. Hành chính nhân sự (30%)
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, tài sản
- Tham gia xây dựng: sơ đồ tổ chức, mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh các vị trí trong Công ty;
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng và các biên bản liên quan và lưu trữ
- Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên ở ngành tương đương.
- Tốt nghiệp các ngành liên quan đến HCNS, Kế toán, kinh tế
- Kinh nghiệm mạnh C&B
- Sử dụng thành thạo các hàm excel, ...
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.