Mô Tả Công Việc
Lập và quản lý tất cả loại hợp đồng lao động, hồ sơ người lao động của toàn hệ thống công ty;Nhập và cập nhật dữ liệu nhân viên, các thay đổi về hợp đồng lao động, biên soạn các Quyết Định Nhân Sự theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc;Tham gia vào công tác tổ chức các sự kiện nội bộ do phòng Hành Chính Nhân Sự tổ chức;Chuẩn bị các thủ tục hồ sơ nhận việc cho nhân viên mới phối hợp với các bên liên quanTheo dõi quá trình thử việc, hết hạn hợp đồng lao động, thực hiện theo dõi quy trình đánh giá nhân viên với các Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc, biên soạn hợp đồng, phụ lục đúng thời hạn;Theo dõi chấm công, Tính lương nhân viên, in phiếu lương và các thủ tục chuyển khoản với ngân hàng; Thực hiên tổng hợp lương hàng tháng gửi BP. TCKT và BGĐGiải đáp các thắc mắc về lương, chế độ phúc lợi, BHXH cho nhân viên và các bên liên quan (khi có phát sinh)Báo tăng, giảm các khoản Bảo Hiểm định kỳ, thực hiện hồ sơ thanh toán cho cơ quan Bảo Hiểm;Theo dõi ngày phép của nhân viên; thực hiện hồ sơ bảo hiểm tiền bệnh, thai sản, theo dõi các khoản vay, tạm ứng của nhân viên (nếu có);Chuẩn bị các thủ tục thôi việc cho nhân viên;Phối hợp với Trưởng BP và các bên liên quan để đánh giá nhân viên định kỳ, xem xét nâng, hạ lương, khen thưởng, kỷ luật;Phối hợp với Trưởng BP và các bên liên quan thực hiện các công tác liên quan thưởng hàng năm cho nhân viên;Cập nhật các quy định của pháp luật liên quan đến chế độ, chính sách theo quy định;Tham gia tham vấn, xây dựng các chế độ chính sách lương, thưởng, phúc lợi đối với người lao động đáp ứng yêu cầu của luật định, phù hợp tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận hoặc Ban Giám Đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi: 1992-2000Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, Quản trị nhân sự, Lao động, Tiền lương.Kiến thức:+ Nắm vững các nghiệp vụ chuyên môn về nhân sự, tiền lương và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc chuyên môn.+ Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các hàm của excel, biết cách thiết lập báo cáo và phân tích số liệuKỹ năng:+ Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng.+ Khả năng sắp xếp, lập kế hoạch, phân tích công việc, tổng hợp, giải quyết vấn đề tốt.+ Trung thực, có trách nhiệm với công việc, tỉ mỉ và cách giao tiếp thuyết phụcKinh nghiệm: Ít nhất 03 năm trong mảng C&B chuyên sâu
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập từ 13 - 16 triệuĐồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhauMôi trường thân thiện, trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển bản thânTham gia các chính sách BHXH đầy đủ, thưởng lễ tết, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định.Tham gia các sự kiện, event nội bộ của Công tyTham gia các khóa đào tạo chuyên môn do nội bộ tổ chức