Mô Tả Công Việc
Triển khai công tác chấm công, tính lương, phúc lợi cho người lao độngThực hiện khảo sát thị trường và đưa ra đề xuất điều chỉnh chế độ C&B.Cập nhật và quản lý dữ liệu nhân viên liên quan đến C&B.Lập báo cáo định kỳ về chi phí C&B cho ban lãnh đạo.Tính toán và quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN) hàng năm cho nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B hoặc các công việc liên quan.Kiến thức vững về các chế độ, phúc lợi và quy định pháp lý liên quan đến C&B.Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, đặc biệt là Excel và phần mềm nhân sự.Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.Chi tiết, cẩn thận và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.