Mô Tả Công Việc
1. Lương, Thưởng, Thuế TNCN:- Thực hiện chấm công hàng tháng.- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.- Tính lương, thưởng và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBNV/ GV Công ty.- Thực hiện các báo cáo khác liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.- Tính toán và lập báo cáo thuế TNCN hàng quý, quyết toán thuế TNCN.- Đăng ký mã số thuế, quản lý danh sách và hồ sơ đăng ký người phụ thuộc của nhân viên tại công ty.2. Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe- Theo dõi, cập nhật dữ liệu tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan bảo hiểm về việc hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định.3. Quản lý dữ liệu nhân viên và hợp đồng lao động- Quản lý HĐLĐ: thực hiện xác nhận, ký mới, gia hạn HĐLĐ.- Cập nhật, sắp xếp hồ sơ cá nhân lưu trữ hồ sơ nhân viên: hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các hồ sơ thăng chức/giáng chức, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương, bảo hiểm, thuế TNCN,...4. Quan hệ lao động- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động như các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến lương thưởng, phúc lợi, hợp đồng lao động, nghỉ việc. - Thực hiện các thủ tục xử lý kỷ luật lao động, chấm dứt hợp đồng lao động. - Phụ trách thực hiện các thủ tục khen thưởng.- Tham gia giải quyết tranh chấp lao động và duy trì kỷ luật trong tổ chức5. Công việc khác- Tham gia tổ chức Công đoàn, trực tiếp giải quyết các chế độ Công đoàn.- Thực hiện các báo cáo về lao động, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân với cơ quan nhà nước và nội bộ doanh nghiệp.- Giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách, tiền lương và các vấn đề liên quan cho nhân viên.- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 (8h30 đến 17h30) và sáng thứ 7 hàng tuần.- Địa điểm làm việc: Số 19/192 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC- Ứng Viên có Tiếng Anh.- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành Quản Trị Nguồn Nhân Lực/ Quản Trị Kinh Doanh/ Luật/ Hành Chính và các ngành liên quan.- Kinh nghiệm làm việc từ 1-2 năm vị trí Hành chính nhân sự hoặc các vị trí tương đương- Có kiến thức về Luật Lao Động, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội và các quy định liên quan.- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Powerpoint, thành thạo Excel.- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những công ty quy mô từ 200 nhân sự trở lên, biết sử dụng phần mềm nhân sự hoặc có kiến thức về những ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc là một lợi thế.- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các Công ty theo mô hình chuỗi.- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, sẵn sàng học hỏi, tinh thần đội nhóm cao. QUYỀN LỢI- Mức lương: 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ hoặc thỏa thuận theo năng lực- Đánh giá KPI định kỳ để xét tăng lương.- Được áp dụng chế độ miễn giảm học phí cho con em Nhân viên tham gia học tại hệ thống trung tâm của VIA.- Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.- Được hưởng các chính sách của NLĐ theo đúng quy định của pháp luật.- Ngày phép năm: 12 ngày/năm.- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty theo chính sách tại từng thời điểm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.