Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận data nhân viên kinh doanh mới từ các nguồn, tư vấn sơ khảo, phân bổ nhân viên kinh doanh xuống Chi nhánh;
- Tiếp nhận, xử lý cuộc gọi từ hotline hệ thống;
- Hỗ trợ các sự kiện tổ chức dành cho nhân viên kinh doanh;
- Tiếp nhận, hỗ trợ các dịch vụ dành cho nhân viên kinh doanh;
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của nhân viên kinh doanh, đưa ra phương hướng xử lý, trình BGĐ xem xét;
- Lên kế hoạch để tổ chức khảo sát ghi nhận ý kiến của nhân viên kinh doanh để cải tiến công việc;
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc nhân viên kinh doanh hàng năm trình BGĐ xem xét và đề xuất thông qua;
- Hỗ trợ phòng Đào tạo trong việc tổ chức kết nối, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh mới mới.
- Hỗ trợ cung cấp cho khách hàng/đối tác các biểu mẫu (hoàn tiền giữ chỗ, tạm ứng …)
- Tiếp nhận và giải quyết các ý kiến, thắc mắc khiếu nại của khách hàng. Là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS.. cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các khối ngành kinh doanh
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Microsoft Word & Microsoft Excel.
- Tối thiểu 6 tháng làm trong lĩnh vực tư vấn / chăm sóc khách hàng. Có kinh nghiệm về Bất động sản là một lợi thế.
- Nắm rõ nội dung các loại hợp đồng, công văn: Công văn gửi khách hàng, Hợp đồng mua bán căn hộ.
- Nắm rõ các thủ tục thanh lý hợp đồng, đối chiếu công nợ. Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
- Nhanh thích nghi với công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc chi tiết.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được xét nâng lương mỗi 6 tháng
- Được mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty
- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông
- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, đồng nghiệp và Ban lãnh đạo nhiệt tình hỗ trợ
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, tiền gửi xe, cấp sim điện thoại Cty trả sau
- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn, thưởng doanh thu hàng tháng, quý, năm,…
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.