Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng(cá nhân, nhà phân phối) trực tiếp từ website hay nhận đơn hàng trực tiếp, kết hợp với các bộ phận sản xuất nội bộ, mua hàng trong công ty kiểm tra tình trạng đơn hàng, tiến độ, xác nhận thời gian gửi hàng tới khách hàng.
- Kiểm tra chi phí gửi hàng với các đơn vị gửi hàng, lựa chọn đơn vị gửi hàng đáp ứng các tiêu chí của công ty cũng như khách hàng. Tiến hành các thủ tục gửi hàng, lên tờ khai, theo dõi đơn hàng tới khi khách nhận được hàng.
- Tiếp nhận và xử lý phản ảnh của khách hàng về tình trạng hàng hóa, chất lượng hàng hóa sau khi khách đã nhận hàng.
- Cập nhật hệ thống cho đơn hàng, và các yêu cầu cập nhật khác từ ban giám đốc.
- Làm việc trực tiếp với cấp trên để lên kế hoạch stock hàng phù hợp, lên kế hoạch sản xuất với bộ phận sản xuất nội bộ, lên kế hoạch cho kho hàng, lên đơn hàng làm việc với mua hàng đảm bảo stock hàng phù hợp.
- Các yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát – làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Kĩ năng Excel tốt.
- Có khả năng sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học , nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, có trách nhiệm và có khả năng chịu đựng được áp lực cao.
- Có thể làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
Hình thức
Quyền Lợi
– Lương: Thỏa thuận
– Xét tăng lương, thưởng hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
Giờ làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 7. Chủ nhật nghỉ
+ Sáng từ 8h00 – 12h00; Chiều từ 13h00 – 17h00.
Mức lương
Từ 10 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.