Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận hợp đồng từ Cộng tác viên/ Trưởng Bộ phận
- Tổng hợp thông tin liên quan Hợp đồng và hỗ trợ các bộ phận khác trong quá trình thực hiện Hợp đồng.
- Đối chiếu số lượng và xuất hóa đơn hàng tháng.
- Theo dõi công nợ quá hạn.
- Theo dõi, chuẩn bị hồ sơ điều chỉnh giá định kỳ hàng năm theo quy định Hợp đồng.
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, khắc phục và xử lý các sự cố (nếu có)
- Các công việc khác sau khi đã ký hợp đồng với khách hàng (after sales service)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành: Kỹ thuật, Kinh tế, Tài chính, Ngôn ngữ Trung, Ngôn ngữ Anh…
- Kỹ năng tiếng Trung hoặc tiếng Anh sử dụng tốt (văn bản, giao tiếp)
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, mạnh về hồ sơ giấy tờ, điều chỉnh hợp đồng, báo giá, công nợ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng excel tốt, biết dùng pivot để làm báo cáo.
Hình thức
Quyền Lợi
• Phụ cấp cơm và bữa ăn trưa tại căn tin công ty.
• BHXH, BHYT, BHTN, BH nội trú PTI
• Thưởng các ngày Lễ, Tết
• Lương tháng 13, thưởng Tết từ 2 - 4 tháng lương tuỳ theo hiệu quả kinh doanh
• Xét duyệt tăng lương ít nhất 1 lần/ 1 năm
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng
• Môi trường làm việc năng động và thân thiện
• Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ
• Sử dụng miễn phí phòng tập gym của công ty
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.