Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc, xử lý tình huống liên quan đến khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý mail, hotline, thực hiện các tác vụ công việc trên fanpage, website.
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của công ty theo danh sách khách hàng được cung cấp.
- Đăng tin trên trang web và các phương tiện truyền thông, mang sản phẩm đến gần với khách hàng hơn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên từ đủ 18 tuổi trở lên, đã tốt nghiệp THPT.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự, chỉn chu.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng, telesale,…là một lợi thế.
- Nhiệt huyết, năng động, chịu khó, sẵn sàng chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp khá tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập= Lương + phụ cấp + hoa hồng + thưởng nóng
- Hỗ trợ các chi phí phục vụ cho công việc.
- Được đào tạo bài bản và chuyên sâu các kỹ năng phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, gen Z, sáng tạo. Quản lý trẻ, nhiệt huyết, hỗ trợ nhiệt tình, tạo mọi cơ hội để nhân viên phát huy tối đa khả năng.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Được tham gia team building và du lịch hàng quý.
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.