Mô Tả Công Việc
- Tương tác/ nhận đơn hàng từ Khách hàng, Sale... và key SO lên hệ thống chính xác mỗi ngày, thu UNC theo từng SO đầy đủ, chính xác, nhằm đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, hàng quý và hàng năm
- Key POSM, key SO tung hàng mới khi có yêu cầu.
- Theo dõi chặt chẽ cùng với Log tiến độ giao hàng sao cho hàng về Khách hàng đúng deadline, ko được phép giao trễ đơn hàng hoặc rớt đơn hàng.
- Theo dõi/ tư vấn Khách hàng nhập hàng đủ suất để hưởng KM tốt nhất cho Khách hàng
- Cần trừ tiền KM cho Khách hàng đúng deadline, chính xác số tiền; Theo dõi công nợ Khách hàng.
- Theo dõi và thực hiện SO trả về của các chương trình thu hồi.
- Kiểm SO hàng Log chưa ship, cập nhật danh sách khách hàng hàng tháng, cập nhật hệ thống mỗi tháng, cập nhật date hàng hóa cho miền; Hỗ trợ làm báo cáo theo yêu cầu của cấp trên, tương tác với Log để nhận BBGN từ NVT để báo NPP out ra hệ thống DMS; Kết hợp team Thống kê tổng hợp số liệu bán hàng để làm thanh toán CP cho khách hàng (nếu có)….
- Cập nhật tình hình bán hàng cho SCD,RSM,ASM/SOD/CSM nếu miền chạy chỉ tiêu có rủi ro
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, ngành hàng FMCG, các nguyên tắc bán hàng.
- Có kỹ năng thương lượng và giao tiếp
- Có kỹ năng xử lý thông tin, số liệu nhạy bén.
- Biết sử dụng phần mềm Oracle, SAP….
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại... cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động (Đóng BHXH trên mức lương thỏa thuận).
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
Mức lương
Từ 15 đến 17 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.