Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đang đăng tải trên website
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ
- Trả lời các comment trên web, fanpage.
- Công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ từ 22 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Thời gian làm việc: Làm ca luân phiên, nghỉ 01 ngày/tuần.
Ca 1: Từ 8h30-15h30 ( 7 giờ/ca)
Ca 2: Từ 15h00-22h00 ( 7 giờ/ca)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực, bao gồm lương cơ bản ( 7tr) + phụ cấp 1tr (xăng xe, ăn trưa) + thưởng KPI hàng tháng.
- Thưởng vào các dịp sinh nhật, Lễ - Tết, lương tháng 13 hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các phúc lợi khác do công ty quy định.
- Được đào tạo, hướng dẫn về dịch vụ, nghiệp vụ và được cung cấp các thông tin, tài liệu, dữ liệu và các điều kiện cần thiết khác phục vụ cho quá trình làm việc.
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo và có điều kiện khẳng định bản thân
- Công việc ổn định, lâu dài cùng nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Đặc biệt: Không áp doanh số cho nhân viên Dịch vụ khách hàng.
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.