Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc, theo dõi khách hàng cũ của công ty hiện tại
- Trả lời, giải đáp mọi thắc mắc, ý kiến phản hồi của khách hàng qua điện thoại.
- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi vào hệ thống quản lý.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h-16h30
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ / Nam
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Kinh nghiệm: 1 năm tối thiểu
- Chất giọng tốt, dễ nghe
- Có nguyện vọng tìm kiếm môi trường làm việc chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến để gắn bó lâu dài.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt, vi tính văn phòng.
- Chịu khó siêng năng có trách nhiệm công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 6.5Tr +% hoa hồng theo doanh số của việc chăm sóc khách hàng
- Thưởng các ngày lễ tết
- Tham gia du lịch hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.