Mô Tả Công Việc
1. Giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, chat, email, video call hoặc gặp trực tiếp khách hàng từ nguồn thông tin có sẵn của Công ty
2. Tư vấn và CSKH các dịch vụ chuyển đổi số, nền tảng kết nối internet và điện toán đám mây: tên miền (địa chỉ website), email, hosting, server, hóa đơn điện tử và chữ ký số…
3. Giúp khách hàng xác định vấn đề và giải quyết vấn đề hiệu quả với chi phí hợp lý cho khách hàng
4. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình tương tác
Yêu Cầu Công Việc
1. Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp chuyên nghiệp
2. Thái độ cầu thị, vui vẻ và thân thiện
3. Có tinh thần phục vụ và biết suy nghĩ cho người khác
4. Nhạy bén với nhu cầu khách hàng
5. Ứng viên có hiểu biết về các dịch vụ nêu trên là một lợi thế
6. Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm trong ngành sẽ được đào tạo lại
7. Không yêu cầu bằng cấp, nhưng cần có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
8. Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về tư vấn bán hàng, CSKH
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương thưởng hấp dẫn, thu nhập tương xứng theo năng lực
2. Cơ hội thăng tiến nhanh, không giới hạn thâm niên
3. Được đào tạo và huấn luyện bài bản theo lộ trình nghề nghiệp
4. Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
5. Được du lịch nghỉ mát hàng năm, Year end party hoành tráng và sự kiện nội bộ vui nhộn
6. Những bất ngờ từ “Happy Team” đang chờ đón bạn...
Mức lương
Từ 0 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.